ഞങ്ങളുടെ വിപുലമായ റിപ്പോർട്ടിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതുപോലെ; 2021-ൽ ആഗോള സൗന്ദര്യവർദ്ധക ചേരുവകളുടെ വിപണി 31.5 ബില്യൺ യുഎസ് ഡോളറായിരുന്നു .
പ്രകൃതിദത്തവും ജൈവവുമായ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ ആവശ്യകത വർദ്ധിക്കുന്നത്, ചർമ്മസംരക്ഷണത്തിന്റെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന അവബോധം, ഉപഭോക്താക്കളുടെ വാങ്ങൽ ശേഷി വർദ്ധിക്കുന്നത് എന്നിവയാണ് ആഗോള സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ വിപണിയുടെ വളർച്ചയെ നയിക്കുന്ന പ്രധാന ഘടകങ്ങളിൽ ചിലത്. കൂടാതെ, വിപണിക്കുള്ളിൽ ഗവേഷണവും വികസനവും വികസിപ്പിക്കുന്നതിനായി നീക്കിവച്ചിരിക്കുന്ന നിരന്തരമായ പരിശ്രമങ്ങളുടെയും ധനസഹായത്തിന്റെയും ഫലമായി ആഗോള സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ വിപണി സമീപഭാവിയിൽ തന്നെ വളർച്ച പ്രാപിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
വിഭജനം:
ചേരുവകളുടെ തരം അനുസരിച്ച് , കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണിയെ പ്രകൃതിദത്ത/ഹെർബൽ ചേരുവകൾ, സിന്തറ്റിക് കെമിക്കൽ ചേരുവകൾ, സ്പെഷ്യാലിറ്റി ചേരുവകൾ, ഒലിയോകെമിക്കൽ, റിയോളജി മോഡിഫയർ, പ്രിസർവേറ്റീവുകൾ, ബൊട്ടാണിക്കൽ എക്സ്ട്രാക്റ്റ്, എമൽസിഫയറുകൾ, സ്റ്റെബിലൈസർ എന്നിങ്ങനെ തിരിച്ചിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ, അന്തിമ ഉപയോഗത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി , കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണിയെ സുഗന്ധദ്രവ്യങ്ങൾ, ചർമ്മ സംരക്ഷണം, മുടി സംരക്ഷണം, മേക്കപ്പ്, ഓറൽ കെയർ, നേത്ര പരിചരണം എന്നിങ്ങനെ തിരിച്ചിരിക്കുന്നു . മേഖല തിരിച്ച്, ആഗോള കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണിയെ വടക്കേ അമേരിക്ക, യൂറോപ്പ്, ഏഷ്യ പസഫിക്, ലാറ്റിൻ അമേരിക്ക, മിഡിൽ ഈസ്റ്റ് & ആഫ്രിക്ക എന്നിങ്ങനെ തിരിച്ചിരിക്കുന്നു.
മാർക്കറ്റ് ഡൈനാമിക്സ്:
പ്രകൃതിദത്ത ഘടകങ്ങളെ വിലമതിക്കുകയും ദ്രുതഗതിയിലുള്ള നഗരവൽക്കരണം കാരണം ഈ വസ്തുക്കളുടെ പ്രാധാന്യത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ ബോധവാന്മാരാകുകയും ചെയ്യുന്ന ഉപഭോക്താക്കളുടെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നതിനായി സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ നിർമ്മാതാക്കൾ ഒരു പുതിയ ശ്രേണി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്. ഉദാഹരണത്തിന്, 2022 മെയ് മാസത്തിൽ ബിർച്ച് ജ്യൂസ് പ്രാഥമിക ഘടകമായി നാല് പുതിയ ചർമ്മസംരക്ഷണ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പുറത്തിറക്കിയതായി ക്വഞ്ച് ബൊട്ടാണിക് അവകാശപ്പെടുന്നു. കൂടാതെ, 2022 ജൂണിൽ, സൺ കെയർ സ്ഥാപനമായ ഡ്യൂൺ മഗ് ഗാർഡ് എന്ന പേരിൽ ഒരു ഫേഷ്യൽ സൺസ്ക്രീൻ പുറത്തിറക്കിയതായി റിപ്പോർട്ടുണ്ട്, ഇത് മുഖത്ത് ചുളിവുകളും നിറവ്യത്യാസവും കുറയ്ക്കുന്നതിനായി രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നു. കൂടാതെ, ഒലെയുടെ അവകാശവാദങ്ങൾ അനുസരിച്ച്, ബിസിനസ്സ് 2020 ഏപ്രിലിൽ മൂന്ന് പുതിയ വിറ്റാമിൻ ബി3 കോംപ്ലക്സ് അടങ്ങിയ ബോഡി വാഷുകൾ അവതരിപ്പിച്ചു. പ്രവചന കാലയളവിൽ, പുതിയ ചർമ്മസംരക്ഷണ, ശരീര സംരക്ഷണ ഉൽപ്പന്ന ലൈനുകൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിൽ സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെയും വ്യക്തിഗത പരിചരണ വ്യവസായത്തിന്റെയും പ്രകൃതിദത്ത സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഘടകങ്ങളുടെ ഉപയോഗം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന പുതിയ ഉൽപ്പന്ന ആമുഖങ്ങൾ കാരണം കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണി ഉയരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
ടൂത്ത് പേസ്റ്റ്, ജെൽ തുടങ്ങിയ ഓറൽ കെയർ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലും കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ ശുദ്ധീകരണ ഗുണങ്ങൾ വ്യാപകമാണ്. തൽഫലമായി, പീരിയോണ്ടൽ രോഗത്തെക്കുറിച്ചുള്ള അവബോധം വളർത്തുന്നതിനും ഈ പകർച്ചവ്യാധിയെ നേരിടാൻ ദന്ത ശുചിത്വ വിതരണങ്ങളിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുമായി കമ്പനികൾ കാമ്പെയ്നുകൾ ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട് . ഒന്നാമതായി, 2 ബില്യൺ വ്യക്തികളെ നല്ല ദന്ത ശുചിത്വ ദിനചര്യകൾ വികസിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിനായി 2021 ജനുവരിയിൽ പ്രോക്ടർ & ഗാംബിൾ ഒരു പരിപാടി ആരംഭിക്കാൻ പദ്ധതിയിടുന്നു. കൂടാതെ, യൂണിലിവറിന്റെ ദന്ത പരിചരണ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ലഭ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ദീർഘകാല സംരംഭം ആരംഭിക്കുന്നതിനായി EPL ഉം യൂണിലിവറും 2021 മെയ് മാസത്തിൽ ഒരു പങ്കാളിത്തം രൂപീകരിച്ചു. ഈ സംരംഭങ്ങൾ കാരണം, ഓറൽ കെയർ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ആവശ്യകതയും വിതരണവും വർദ്ധിക്കും, ഇത് അവയുടെ നിർമ്മാണത്തിൽ കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ ഉപഭോഗം വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും പ്രവചന കാലയളവിലുടനീളം കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണിയുടെ വികാസത്തിന് സംഭാവന നൽകുകയും ചെയ്യും.
ഏഷ്യാ പസഫിക് മേഖല വിപണി ഏറ്റെടുക്കും
പ്രവചന കാലയളവിൽ, ഏഷ്യാ പസഫിക്കിലെ കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണി ഏറ്റവും വേഗത്തിൽ വികസിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. മേഖലയിലെ അതിവേഗം വികസിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഉപഭോക്തൃ ജീവിതശൈലിയും പ്രകൃതിദത്ത സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളെക്കുറിച്ചുള്ള വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന അറിവും കാരണം, സൗന്ദര്യ സംരക്ഷണ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ, പ്രത്യേകിച്ച് ചർമ്മ സംരക്ഷണത്തിന്റെ ഉപഭോഗത്തിൽ ഈ മേഖല ഗണ്യമായ വർദ്ധനവ് കാണിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഉദാഹരണത്തിന്, 2021 ലെ ഇതേ കാലയളവിനെ അപേക്ഷിച്ച് 2022 ന്റെ ആദ്യ പകുതിയിൽ ഏഷ്യാ പസഫിക്കിലെ കമ്പനിയുടെ പുരുഷ-സ്ത്രീ സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിൽപ്പനയിൽ 9% വളർച്ച ഷിസീഡോ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. 2021 ലെ ഇതേ കാലയളവിനെ അപേക്ഷിച്ച് 2022 ന്റെ ആദ്യ പാദത്തിൽ ചൈനയിലെ സജീവ സൗന്ദര്യവർദ്ധക ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വിൽപ്പന 13.4% വർദ്ധിച്ചതായും ലോറിയൽ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. പ്രൊജക്ഷൻ കാലയളവിൽ, ചൈന പോലുള്ള പ്രധാന ഏഷ്യാ പസഫിക് രാജ്യങ്ങളിൽ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന സൗന്ദര്യവർദ്ധക വസ്തുക്കളുടെ ഉപഭോഗം നിറവേറ്റുന്നതിനായി എമൽസിഫയറുകളുടെയും പ്രിസർവേറ്റീവുകളുടെയും ആവശ്യകത വർദ്ധിക്കുന്നതിന്റെ ഫലമായി കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണി വളരും.
തീരുമാനം
പുതിയ ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ചുകളും ഓറൽ കെയർ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള സംരംഭങ്ങളും മൊത്തത്തിലുള്ള കോസ്മെറ്റിക് ചേരുവകളുടെ വിപണിയിൽ അനുകൂലമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തും.
ആഗോള സൗന്ദര്യവർദ്ധക ചേരുവ വിപണിയിലെ ചില പ്രധാന കളിക്കാരിൽ ഇവ ഉൾപ്പെടുന്നു – BASF SE (ജർമ്മനി), Akzo Nobel NV (നെതർലാൻഡ്സ്), Croda International PLC (UK), The Dow Chemical Company (US), Eastman Chemical Company (US), Loréal International (France), Unilever (UK), The Estée Lauder Companies Inc. (US), COTY Inc. (France), Colgate-Palmolive Company (US) and 160;