യുഎസിലെ ഭവന നിർമ്മാണം വളരെ അസംഭവീകരിക്കപ്പെടില്ല, ഒരു വീട് വാങ്ങാൻ കഴിയാത്ത ആശയത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വൈറൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്ൻ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്.
133 കാരനായ മാക്സ്വെൽ ഹ House സ് കോഫി അടുത്തിടെ “മാക്സ്വെൽ അപ്പാർട്ട്മെന്റ് കോഫി” എന്ന് സ്വയം പുനരാരംഭിച്ചു.
“മാക്സ്വെൽ വീട്? ഈ സമ്പദ്വ്യവസ്ഥയിൽ? ” ഒരു ആഖ്യാതാവ് ഒരു വീഡിയോ പരസ്യം ചോദിക്കുന്നു, മാക്സ്വെൽ അപ്പാർട്ട്മെന്റാണ് “നിങ്ങൾ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന അതേ കാപ്പിയാണ്, ഇപ്പോൾ കൂടുതൽ താങ്ങാനാവുന്ന പേരിനൊപ്പം”.
പ്രീ-ഗ്ര ground ണ്ട് കോഫിയുടെ വിതരണത്തിന്റെ വിതരണത്തിൽ “12 മാസത്തെ പാട്ടത്തിന്” പരിമിതപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടെങ്കിലും കമ്പനി ആമസോണിലെ ഒരു വർഷത്തെ കോഫി വിതരണം ചെയ്യുന്നു.
കഴിഞ്ഞ വർഷം യുഎസിലെ യുഎസിലെ ആദ്യകാല ഹോംബൈയറുകളുടെ ശരാശരി പ്രായം 38 റൺസ് നേടി, നാഷണൽ അസോസിയേഷൻ ഓഫ് റയർറ്റർ (നാർ) സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ. 1981 ൽ, അസോസിയേഷൻ ആദ്യമായി ഹോംബിയർ സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ ആരംഭിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ, ആദ്യമായി ഹോംബയർ 29 ആയിരുന്നു.
ആദ്യമായി വാങ്ങുന്നവർക്ക് വിൽക്കുന്ന വീടുകളുടെ അനുപാതം കഴിഞ്ഞ വർഷം റെക്കോർഡുചെയ്തു, ആ വാങ്ങലുകാർ വിപണിയിൽ 24% വരും, 1981 ൽ ഇത് 44 ശതമാനമാണ്.
“ആദ്യമായി വാങ്ങുന്നവർ ഉയർന്ന വീടിന്റെ വില നേരിടുന്നു, ഉയർന്ന മോർട്ട്ഗേജ് പലിശനിരക്കും പരിമിതമായ സാധനങ്ങളും കഴിഞ്ഞ വർഷം ദശകത്തിൽ പ്രായമാകുമെന്ന് ജസീക്ക ലോട്ട്സ്, ഗവേഷണ വൈസ് പ്രസിഡന്റ് ഗവേഷണ വ്യവസ്ഥകൾ പറഞ്ഞു.
2023 ൽ യുഎസിൽ വിൽപ്പനയ്ക്കുള്ള 16% വീടുകളിൽ കുറവായിരുന്നു – ഡിജിറ്റൽ റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് ബ്രോക്കറേജിലെ റെഡ്ഫിനിൽ നിന്നുള്ള സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു. ഭവന നിർവഹീകരണം 2024 ൽ അല്പം വർദ്ധിച്ചപ്പോൾ, കമ്പനിയുടെ ഡാറ്റ പ്രകാരം മെച്ചപ്പെടുത്തൽ.
ആദ്യമായി അവതരിപ്പിച്ച 1892 ൽ, തെക്ക് മുതൽ ന്യൂയോർക്ക് നഗരം വരെ മാക്സ്വെൽ ഹ House സ് കോഫി, അതിൻറെ മണം പോലെയുള്ള നിരവധി മാർക്കറ്റിംഗ് ശ്രമങ്ങൾ, അത് വിലയേറിയ ആദ്യത്തെ പ്രശസ്തി മുതൽ പ്രശസ്ത മുദ്രാവാക്യം വരെ, “അവസാനത്തെ ഡ്രോപ്പിന് നല്ലത്”.
1930 കളിൽ കമ്പനി പെസഹായുടെ ജൂത അവധിക്കാലത്ത് സെഡർ ഡിന്നറിനായി ഒരു സ m ജന്യ “മാക്സ്വെൽ ഹൗസ് ഹഗ്ഗഡ” എന്ന സ free ജന്യമായി അവതരിപ്പിച്ചു. മാക്സ്വെൽ ഹഗ്ഗഡ പാരമ്പര്യം പതിറ്റാണ്ടുകളായി തുടർന്നു, “ന്യൂയോർക്ക് നഗരത്തിന് ചുറ്റും” തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള കോഫി “, 2009 ൽ ബരാക് ഒബാമയുടെ ആദ്യത്തെ വൈറ്റ് ഹ House സ് അത്താഴം കാണിച്ച് ആർട്ട് ഹിസ്റ്റീരിയൻ കെർരി സ്റ്റെയ്ൻബെർഗ് 2022 ൽ എഴുതി.
പുതിയ “മാക്സ്വെൽ അപ്പാർട്ട്മെന്റ്” അഡ്മിനിംഗ് കാമ്പെയ്ൻ, “നാവിൽ ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു പരസ്യ ഏജൻസി,” കാപ്പി-ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു പരസ്യ ഏജൻസി, “കാപ്പി-ആസ്ഥാനമായുള്ള ഒരു പുതിയ ഏജൻസി – കൺട്രിഡ് റെൻഡറിംഗ് വാടകയ്ക്കെടുക്കൽ – രാജ്യത്തുടനീളം വളരുന്ന ഒരു ജനസംഖ്യ, ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് വ്യവസായ പ്രസിദ്ധീകരണം.
മാക്സ്വെല്ലിന്റെ വിലപേശൽ “പിന്നെ ടിൻലോംഗ് പാട്ടത്തിന്” ത്നോംഗ് പാട്ടത്തിന് “പ്രസിദ്ധീകരണ സമയത്ത് ലഭ്യമല്ലെങ്കിലും, അതിന്റെ” വർഷത്തെ നീണ്ട കാപ്പിയുടെ വിതരണം ഒപ്പിടാൻ 'പാട്ടത്തിന്' പാട്ടത്തിന് 'വരും' എന്ന് കോഫി കമ്പനി പ്രസ്താവനയിൽ പറഞ്ഞു.