ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ ഒടുവിൽ യുഎസിൽ അതിന്റെ വേഗത കൈവരിക്കുമെന്ന് നിങ്ങൾ ക്ഷമിക്കാൻ ക്ഷമിക്കണം.
എല്ലാത്തിനുമുപരി, ബാറ്ററി കാറുകളുടെ വിൽപ്പന 1.2 ദശലക്ഷം ഒന്നാം സ്ഥാനത്തെത്തി, നാല് വർഷത്തിലേറെയായി എണ്ണത്തിൽ അഞ്ചിരട്ടിയിലധികം. ഹൈബ്രിഡ് വിൽപ്പന മൂന്ന് ഘടകങ്ങളാൽ ചാടി.
ആഗസ്റ്റിൽ മൊത്തത്തിലുള്ള വിൽപ്പനയുടെ 10% ബാറ്ററി പവർ കാറുകൾ – എസ് ആന്റ് പി ആഗോള ചലനാത്മകത പ്രകാരം.
ഈ ആഴ്ച നിക്ഷേപകർ, ജനറൽ മോട്ടോഴ്സ്, ഫോർഡ്, ടെസ്ല, മറ്റ് കമ്പനികൾ എന്നിവയ്ക്കുള്ള അപ്ഡേറ്റുകളും കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് മാസമായി റെക്കോർഡ് ഇലക്ട്രിക് വിൽപ്പന റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു.
ഇത് ഒരു വ്യവസായ ഗുസ്തിയിലെ ഒരു ശോഭയുള്ള സ്ഥലത്തെ അടയാളപ്പെടുത്തി, ഇപ്പോഴും ഉയർന്ന പലിശനിരക്കും വാങ്ങുന്നവരും
എന്നാൽ ഒരു സർക്കാർ സബ്സിഡിയുടെ അവസാനത്തിന് ശേഷം വാങ്ങുന്നതിനുള്ള ഒരു ഡാഷ് മൂലമാണ് അനലിസ്റ്റുകൾ പറയുന്നത്, അത് വിലയിൽ നിന്ന് 7,500 ഡോളർ വരെ (500 000 5,588) ചില ബാറ്ററി ഇലക്ട്രിക്, പ്ലഗ്-ഇൻ ഹൈബ്രിഡ് അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ധന സെൽ വാഹനങ്ങൾ.
ആ ടാക്സ് ക്രെഡിറ്റിൽ സെപ്റ്റംബർ അവസാനത്തോടെ പോയി, റിവേഴ്സ് മാറ്റാൻ കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
“ഇത് ഒരു ibra ർജ്ജസ്വലമായ വ്യവസായമായിരിക്കും, പക്ഷേ ഇത് ചെറുതായിരിക്കും, ഞങ്ങൾ കരുതിയതിനേക്കാൾ ചെറുതാണ്,” ഫോർഡ് ചീഫ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് ജിം ഫാർലി ചൊവ്വാഴ്ച ഒരു സംഭവത്തിൽ പറഞ്ഞു.
“കഴിഞ്ഞ മാസം എത്ര വേഗത്തിൽ വാങ്ങുന്നവർ മടങ്ങിവരുമെന്ന് കാണാൻ സമയമെടുക്കുമെന്ന് ജനറൽ മോട്ടോഴ്സിന്റെ ചീഫ് ഫിനാൻഷ്യൽ ഓഫീസർമാർ പറഞ്ഞു.
സമീപകാലത്തെ നേട്ടങ്ങൾക്കൊപ്പം, ലോകത്തിന്റെ മറ്റു ഭാഗങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് ഇലക്ട്രിക് കാർ വിൽപ്പനയിൽ ഒരു ലഗാർഡായി നിന്നു.
ഉദാഹരണത്തിന്, യുകെയിൽ, ബാറ്ററി ഇലക്ട്രിക്, ഹൈബ്രിഡ് കാറുകളുടെ വിൽപ്പന കഴിഞ്ഞ വർഷം 30% ഓളം വിൽപ്പന നടത്തി.
ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ കാർ വിപണിയിൽ ചൈനയിൽ, അത്തരം കാറുകളുടെ വിൽപ്പന മൊത്തത്തിലുള്ള വിൽപ്പനയിൽ ഒന്നായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു, ഇത് കഴിഞ്ഞ വർഷം തന്നെ, ഈ വർഷം ഭൂരിപക്ഷമാകുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.
നോർവേ, നേപ്പാൾ തുടങ്ങിയ മറ്റ് രാജ്യങ്ങളിൽ ഏറ്റെടുക്കൽ ഇതിലും വലുതാണ്.
ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ (ഇവികൾ) ലാറ്റിനമേരിക്കയിലും ആഫ്രിക്കയിലും ഏഷ്യയിലെ മറ്റ് ഭാഗങ്ങളിലും വിൽപ്പനയുടെ ഒരു ചെറിയ വിഹിതത്തിന് കാരണമാകുന്നു – എന്നാൽ വളർച്ച വളരുന്നു.
നയ വ്യത്യാസങ്ങൾ
ചൈന, യുകെ, യൂറോപ്പ് തുടങ്ങിയ സ്ഥലങ്ങളിൽ വ്യവസായത്തെ തുടങ്ങിയ സ്ഥലങ്ങളിൽ വ്യവസായത്തെ സഹായിച്ച സ്ഥലങ്ങൾ പരിമിതപ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്ന ഈ മേഖലയെ താരതമ്യേന ദുർബലരായ സർക്കാർ പിന്തുണയോടെയാണ് വിശകലന വിദഗ്ധമെന്ന് വിശകലന വിദഗ്ധർ പറയുന്നു.
മുൻ പ്രസിഡന്റ് ജോ ബിഡൻ ടേക്ക്-അപ്പ് വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഠിനമായി തള്ളി വൈദ്യുത കാറുകൾക്ക് 2030 ഓടെ യുഎസിലെ എല്ലാവരുടെയും പകുതിയായി കണക്കാക്കപ്പെടും.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ ഭരണകൂടം ഉദ്ദേശ്യങ്ങളെ കർശനമായി നിയമങ്ങൾ കർശനമാക്കി, എവി നിക്ഷേപങ്ങൾക്കായുള്ള വായ്പകളും ഗ്രാന്റുകളുമായി നിക്ഷേപിക്കുകയും ചെയ്തുകഴിഞ്ഞ കാർ നിർമാതാക്കളെ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും വാങ്ങുന്നവർക്കായി 7,500 ഡോളർ നികുതി ക്രെഡിറ്റ് വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തു.
ഈ യുഎസ് കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ ഇല്ലാതെ ചൈനയില്ലാതെ ചൈന, മറ്റ് രാജ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള എതിരാളികളോട് നഷ്ടപ്പെടുമെന്ന് മുന്നറിയിപ്പ് ആ ശ്രമങ്ങളെക്കുറിച്ച് ആ ശ്രമങ്ങൾ പ്രതിനിധീകരിക്കും.
എന്നാൽ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട ഡൊണാൾഡ് ട്രംപിനെ ഒരു “കോൺ ജോബ്” എന്ന് വിളിക്കുന്നത് ഒരു “കോൺബാൽ” എന്ന് വിളിച്ചിരുന്ന ഈ നടപടികളിൽ പലരെയും സ്ക്രാപ്പ് ചെയ്യാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു, അവർ ആളുകളെ കാറുകൾ വാങ്ങാൻ ആളുകളെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നുവെന്ന് വാദിക്കുന്നു.
“ഞങ്ങൾ പറയുന്നു … ആ കാറുകളെയെല്ലാം ഉണ്ടാക്കാൻ നിങ്ങൾ നിർബന്ധിതനായില്ല,” കാലിഫോർണിയയിൽ നിന്നുള്ള പെട്രോൾ മാത്രമുള്ള കാറുകളിൽ നിന്ന് പുറത്തുപോകുമായിരുന്നു. “നിങ്ങൾക്ക് അവയെ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്.
അടുത്ത കാലത്തായി ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ യുഎസിൽ കൂടുതൽ താങ്ങാനാകുന്നത് – എന്നാൽ താരതമ്യപ്പെടുത്താവുന്ന പെട്രോൾ പവർ വാഹനങ്ങളേക്കാൾ കൂടുതൽ ചിലവാകും.
ബിഡനും ട്രംപും പിന്തുണയ്ക്കുന്ന ഉയർന്ന താരിഫുകൾ മറ്റ് വിപണിയിൽ വേഗത്തിൽ ലംഘിച്ച ചൈനീസ് കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ യുഎസിൽ നിന്ന് പുറത്താക്കിയിട്ടുണ്ട്.
ഓഗസ്റ്റ് വരെ, യുഎസിലെ ഇലക്ട്രിക് കാറിന്റെ ശരാശരി ഇടപാട് വില 57,000 ഡോളറായിരുന്നുവെന്ന് ഓട്ടോ ഇൻഡസ്ട്രി ഗവേഷണ സ്ഥാപനമായ കെൽ ബ്ലൂ ബുക്ക് പറയുന്നു, എല്ലാ കാറുകൾക്കും 16% കൂടുതലാണ്.
ഒരു നിസ്സാൻ ലീസിലെ ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ ബാറ്ററി കാർ, ഏകദേശം 30,000 ഡോളർ (22,000) ചിലവാകും. താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ, യുകെയിൽ നിരവധി മോഡലുകൾക്ക് 20,000 ഡോളറിന് കീഴിൽ കാണാം.
നികുതി ക്രെഡിറ്റ് ഉപയോഗിച്ച് മാത്രമല്ല, ഈ വസന്തകാലത്ത് ഈ വസന്തകാലത്ത് കടന്നപ്പോൾ കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ എങ്ങനെ വിലകൊടുക്കുന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വാങ്ങലുകാരും അടുത്ത സംഭവങ്ങൾ എന്താണെന്ന് വിശേഷികൾ പറയുന്നു.
ഈ ആഴ്ച പറഞ്ഞു, ഈ ആഴ്ച അയോണിക് ഇവികളുടെ വില കുറച്ചുകൊണ്ട് നികുതിയുടെ നഷ്ടം കുറയ്ക്കുമെന്ന്. എന്നാൽ ചില കാറുകളുടെ ചില പാട്ട കേന്ദ്രങ്ങൾ ഉയരുമെന്ന് ടെസ്ല പറഞ്ഞു.
എസ് ആന്റ് പി ആഗോള മൊസിലിറിയൻസിന്റെ അസോസിയേറ്റ് ഡയറബിളിന്റെ അസോസിയേറ്റ് ഡയറബിളിലെ സ്റ്റെഫാനി ബ്രിനിലിറ്റി, ഹ്യുണ്ടായിയുടെ മാതൃക പിന്തുടരുമെന്ന് താൻ പ്രതീക്ഷിച്ചതായി കേസെടുത്ത് താരിഫുകളിൽ നിന്നുള്ള സമ്മർദ്ദങ്ങൾ നൽകി.
ചില വാങ്ങുന്നവർ എവികൾ തിരഞ്ഞെടുക്കാം, “അടുത്ത വർഷം കഠിനമായിരിക്കും,” അവളുടെ സ്ഥാപനം 2026 ൽ ഏകദേശം 2% കുറയുന്നുവെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെട്ടു.
“നിങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യേണ്ടിവന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് പുതിയ താരിഫുകളാണെങ്കിൽ അത് മതിയാകും, പക്ഷേ പുതിയ താരിഫുകളും പ്രോത്സാഹനവും ഉപയോഗിച്ച് രണ്ട് പ്രചോദനങ്ങളുണ്ട്.”
ഇലക്ട്രിക് കാറുകളിലെ നിക്ഷേപം കാർ നിർമ്മാതാക്കൾ ഇതിനകം തന്നെ പിന്തുണച്ചിരുന്നു.
ട്രംപിന്റെ നയ വ്യതിയാനങ്ങൾ ആ നിക്ഷേപങ്ങളെ കൂടുതൽ കുറയ്ക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് ഗവേഷകർ പറയുന്നു.
“ഇവി വ്യവസായത്തിന് ഇത് ഒരു വലിയ വിജയമാണ് – ഇതിന് ചുറ്റും ടിപ്റ്റോയിംഗ് ഇല്ല,” അമേരിക്കൻ സുരക്ഷാ പദ്ധതിയിലെ കാതറൻ യാസ്കിസ്, റിസർച്ച് അനലിസ്റ്റ് പറഞ്ഞു
“സബ്സിഡികൾ തുടക്കത്തിൽ കളിക്കുന്ന ഫീൽഡ് നിലയിലാക്കാൻ ഒരു വഴിയുമായിരുന്നു, ഇപ്പോൾ അവർക്ക് ഞങ്ങൾക്ക് പോയത് ഒരുപാട് നിലപാടാണ്.”
എന്നിരുന്നാലും ടെക്നോളജി ബദലുകൾ ഇപ്പോഴും പരീക്ഷിക്കുന്ന വ്യവസായത്തിൽ നിന്ന് ഞങ്ങളെ പിന്നിലാണെന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കാൻ താൻ മടിയാണെന്ന് എംഎസ് ബ്രിനിൻലി പറഞ്ഞു.
“(ഇലക്ട്രിക്) ശരിക്കും ശരിയായ കാര്യം?” അവൾ പറഞ്ഞു. “ഇതൊരു ഏക പരിഹാരമാണെന്നും അത് പറയുന്നത് ഒരു അല്പം നേരത്തെയാണെന്നും ഞാൻ കരുതുന്നു.”