യൂറോപ്യൻ എയർലൈൻസിലെ പൈലറ്റുമാരും ക്യാബിൻ ക്രൂവും വളരെ മണിക്കൂർ ജോലി ചെയ്യാനുള്ള സമ്മർദ്ദത്തിൽ കൂടുതലായി അനുഭവപ്പെടുന്നു, ഒരു പ്രധാന പഠനം അനുസരിച്ച്.
വെല്ലുവിളി നിറഞ്ഞതിലുള്ള ചെലവ് ചുരുക്കവും ലാഭവും “സുരക്ഷയാണ്, തീർന്നുപോയ നിരവധി ജീവനക്കാർക്ക് മാനേജ്മെന്റ് തീരുമാനങ്ങളോട് ഭയപ്പെടുന്നു, ബെൽജിയത്തിലെ ഗെൻറ് സർവകലാശാലയിലെ ഗവേഷണങ്ങൾ കണ്ടെത്തി.
6,900 തൊഴിലാളികൾ ഉൾപ്പെട്ട പഠനത്തിൽ, പെർബോർഡുകളുടെയും മദ്യത്തിന്റെയും വിൽപനയിൽ നിന്ന് തോന്നും മദ്യവും സ്ഥാപിക്കുന്നതിന് തള്ളിയിട്ടതായി റിപ്പോർട്ട് ചെയ്ത ക്യാബിൻ ക്രൂവിനെക്കുറിച്ചും ആശങ്കകൾ കണ്ടെത്തി.
കോവിഡ് പാൻഡെമിക് ജോലി സാഹചര്യങ്ങളിൽ ഇടിവ് ത്വരിതപ്പെടുത്തിയതായി റിപ്പോർട്ട് കണ്ടെത്തി.
മുതിർന്ന പൈലറ്റുമാർ വ്യവസായം വസിച്ച ഒരു തലമുറ, പകരം മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കാനുള്ള കഴിവ് സ്വീകരിക്കാനുള്ള കഴിവ് സ്വീകരിക്കാനുള്ള സാധ്യത കൂടുതലാണ്.
സുരക്ഷിതമല്ലാത്ത തോന്നിയ തീരുമാനങ്ങൾക്കെതിരെ അവർക്ക് ആത്മവിശ്വാസം ലഭിക്കുമോ എന്നതിനെക്കുറിച്ച് ചോദിച്ചു. ഫലങ്ങൾ 2014 ലെ പഠനത്തിനുശേഷം ഒരു അപചയം കാണിച്ചു, ഇത് നിർദ്ദേശങ്ങൾ പരിഷ്ക്കരിക്കാൻ കഴിയുമെന്ന് തോന്നിയെന്ന് 82 ശതമാനം പൈലറ്റുമാർ.
അവരുടെ പ്രൊഫഷണൽ കരിയറിന് നിഷേധാത്മക പ്രത്യാഘാതങ്ങളെ ഭയന്ന് സുരക്ഷാ തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ടെന്ന് 30% പൈലറ്റുമാർ പറഞ്ഞു.
“ഫ്ലൈറ്റ് സെയിൽസ് ഉത്തരവാദിത്തങ്ങളുടെ മാറ്റം ക്യാബിൻ ക്രൂ ജോലിയുടെ സുരക്ഷാ കേന്ദ്രീകൃത സ്വഭാവത്തെ ലഹരിയിലാക്കുന്നു,” സ്റ്റഡി രചയിതാക്കൾ, രചയിതാക്കൾ, ജൊരെൻസ്, ലിയൻ വാൽക്കെ സൃഷ്ടിച്ചു. “വാണിജ്യ സമ്മർദ്ദങ്ങൾ എയർലൈൻസ് എയർലൈനുകളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം അത്തരം പരിശീലനങ്ങൾ ആകർഷകമാക്കുമെന്നപ്പോൾ, തൊഴിലാളി വെൽബിംഗ്, സുരക്ഷാ മാനദണ്ഡങ്ങൾ, പ്രൊഫഷണൽ സമഗ്രത എന്നിവയ്ക്ക് അവർ ഒരു ചെലവിൽ വരുന്നു.
പഠനത്തിലെ പങ്കാളികൾ ഒരു “സ്വിസ് ചീസ് മോഡൽ” സംസാരിച്ചു, സാമ്പത്തിക പലതിനായി (സാമ്പത്തിക പാളികൾ) സാമ്പത്തിക കാരണങ്ങളാൽ, അപകടകരമായ പരിരക്ഷയെയും ഭാഗ്യത്തെയും ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു “.
കുറഞ്ഞ നിരക്കിൽ കാരിയറുകളുടെ വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന ആധിപത്യവും പാൻഡെമിക്, ക്രൂ കൂടുതൽ ഷിഫ്റ്റുകൾ പ്രവർത്തിക്കാൻ സമ്മർദ്ദത്തിലായതിനാൽ, വിശ്രമിക്കാനുള്ള കുറച്ച് അവസരങ്ങൾ. തൽഫലമായി, എല്ലാ ക്രൂ, മാനേജ്മെൻറ് മുൻഗണനകൾ നിശ്ചയദാർ ing ംബരത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നുവെന്ന് ഗവേഷകർ കണ്ടെത്തി.
ക്ഷീണം നിരന്തരമായ പ്രശ്നമാണ്, ക്ഷീണമോ അസുഖമോ ആയിരിക്കുമ്പോൾ പോലും വിശ്രമിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് തോന്നുന്നു. മൂന്ന് പൈലറ്റുമാരിൽ ഏകദേശം മൂന്ന് പൈലറ്റുമാരിൽ പകുതിയും ക്യാബിൻ ക്രൂവും പറക്കാൻ യോഗ്യത നേടാൻ സഹായിച്ചു.
അജ്ഞാതമായി പങ്കിട്ട അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ ക്രൂ ചോദിച്ചു. ഒരാൾ പറഞ്ഞു: “അസുഖം ബാധിച്ചതിന് എനിക്ക് ഒരു കുറ്റവാളിയെപ്പോലെ തോന്നുന്നു.” മറ്റൊരാൾ അവരുടെ യൂറോപ്യൻ ബേസ് മാനേജർ ആക്രോശിച്ചു: “നിങ്ങൾ ഇവിടെ വിൽപ്പനയ്ക്ക് ഇവിടെയുണ്ട്.”
മറ്റുള്ളവർ വിലമതിക്കുന്നില്ലെന്ന് തോന്നിയിട്ടില്ല. ഒരാൾ അവരുടെ എയർലൈൻ പറഞ്ഞു “എന്നെ ഒരു സംഖ്യയായി കണക്കാക്കുന്നു, മറ്റൊന്നുമല്ല. മാനസിക ക്ഷേമത്തിനോ ശാരീരിക ജോലിയുടെ സംസ്കാരത്തോടും കൂടിയാണ്. ഇത് മണ്ടത്തരമായ കാരണങ്ങളാൽ അത് ലാഭത്തിലാണ്.”
അവരുടെ ആരോഗ്യം ചോദിച്ചു, അവർ തങ്ങളുടെ വ്യക്തിഗത ലക്ഷ്യങ്ങളെയും ക്ഷേമത്തെയും കുറിച്ച് ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ടോ, 68% മാനസികാരോഗ്യത്തിന് നല്ല പരിധിക്ക് താഴെയായി.
വാർത്താക്കുറിപ്പ് പ്രമോഷന് ശേഷം
എയർലൈൻ മുഖേന നേരിട്ടുള്ള തൊഴിലിനായി ഹ്രസ്വകാല അല്ലെങ്കിൽ സ്വയം തൊഴിൽ ചെയ്യുന്ന കരാറുകൾ, ഏജൻസി വർക്ക് അല്ലെങ്കിൽ ഏജൻസി വർക്ക് എന്നിവ പോലുള്ള ഗവേഷണത്തെ കണ്ടെത്തിയതിനാൽ ഇത് ഒരു ആശങ്കയായിരുന്നു, കാരണം ആ ഗ്രൂപ്പുകളെ ഏറ്റവും മോശം അവസ്ഥയും വെൽബീംഗ്.
ചെറുപ്പക്കാരായ ഗ്രൂപ്പുകളും പോളണ്ടിൽ ജോലി ചെയ്യുന്നവരും, ചെക്ക് റിപ്പബ്ലിക്, ഹംഗറി, യൂറോപ്യൻ രാജ്യങ്ങൾ എന്നിവ പഴയ ക്രൂവിനെ അപേക്ഷിച്ച് വിഭിന്ന സ്ഥാനങ്ങൾ കൈവശം വയ്ക്കാനുള്ള സാധ്യത കൂടുതലാണ്. അണ്ടർ 21 സെയിൽ 41% വൈനി വൈദഗ്ധ്യത്തിലായിരുന്നു, കിഴക്കൻ യൂറോപ്യന്മാരിൽ 52% വൈദഗ്ധ്യത്തിലാണ്.
ഡിജിറ്റലൈസേഷൻ, ഓട്ടോമേഷൻ, ഉയർന്ന പാസഞ്ചർ വോള്യങ്ങൾ എന്നിവ കാരണം, ജോലികൾക്ക് ഫലപ്രദമായി അവതരിപ്പിക്കുന്നതിന് ഒരു പതിറ്റാണ്ടുകളുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ ജോലിയുടെ തീവ്രത വർദ്ധിച്ചു, രചയിതാക്കൾ പറഞ്ഞു.
“പ്രസവസമയത്ത് 'ഭയം വഴി' വർദ്ധിപ്പിക്കുക എന്നതാണ് ഈ പ്രവണത. “അനിപിക്കൽ ജോലി അപ്രത്യക്ഷമായിട്ടില്ല, ഒരു പതിറ്റാണ്ട് മുമ്പ് സൃഷ്ടിച്ച അപകടസാധ്യതകൾ ഇപ്പോൾ മുഴുവൻ മേഖലയിലുടനീളം അനുഭവപ്പെടുന്നു.”
നിയമങ്ങളിലും കരാറുകളിലും മെച്ചപ്പെടാതെ യൂറോപ്പിലെ വ്യോമയാന വ്യവസായത്തെ യൂറോപ്പിന്റെ വ്യോമയാന വ്യവസായത്തെ “സുരക്ഷാ വശം” നഷ്ടപ്പെടുത്തി.
“തൊഴിൽ അവസ്ഥ ഇനി ഒരു സാമൂഹിക പ്രശ്നമല്ല – അവയെല്ലാം പരസ്പരബന്ധിതമായതുമാണ്.
യൂറോപ്യൻ കോക്ക്പിപിറ്റ് അസോസിയേഷന്റെ സെക്രട്ടറി ജനറൽ ഇഗ്ഗാസിയോ പ്ലാസ മുന്നറിയിപ്പ് നൽകി: “കരാറുകളിലെ ഓട്ടം ഇപ്പോൾ ഓരോ പൈലറ്റിലും സ്പർശിക്കുന്നു.
അന്താരാഷ്ട്ര എയർ ഗതാഗത അസോസിയേഷൻ അഭിപ്രായത്തിനായി സമീപിച്ചു.