ബ്രിട്ടീഷ് ഇലക്ട്രിക് കാർ വിൽപ്പന സെപ്റ്റംബറിൽ റെക്കോർഡ് ഉയർന്നു.
ഒരു ലോബി ഗ്രൂപ്പിലെ മോട്ടോർ നിർമ്മാതാക്കളുടെയും വ്യാപാരികളുടെയും (എസ്എംഎംടി) എന്ന പ്രഥമൊരു വർഷം മുമ്പത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ബാറ്ററി ഇവിഎ വിൽപ്പന സെപ്റ്റംബറിൽ മൂന്നാമത്തേതായി ഉയർന്നു.
കാർ നിർമ്മാതാക്കളുടെ തീവ്രമായ ലോബിക്ക് ശേഷം യുകെ സർക്കാർ ഒരു ഇലക്ട്രിക് കാർ ഗ്രാന്റ് അവതരിപ്പിച്ചു.
സെപ്റ്റംബറിൽ കൂടുതൽ ശുദ്ധമായ ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ വിൽക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതായി ഗ്രാന്റ് പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു, ഇത് കേബിൾ റീചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, അത് കേബിൾ റീചാർജ് ചെയ്യാൻ കഴിയും, ഇത് 56 ശതമാനം ഉയർന്ന് 38,300 ആയി ഉയർന്നു. കഠിനമായ മത്സരത്തിനിടയിൽ, പ്രത്യേകിച്ച് പുതിയ ചൈനീസ് എതിരാളികളിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ ലാഭകരമെന്ന് ഹൈബ്രിഡ് വിൽപ്പന കുതിച്ചുയർന്നു.
3,750 ഡോളർ വരെ ഇലക്ട്രിക് കാർ ഗ്രാന്റ് യുകെയിൽ വാണിജ്യ കാറുകളിൽ നിന്ന് ബാറ്ററി കാറുകളിൽ മാത്രം ബാറ്ററി കാറുകളിൽ മാത്രം ബാറ്ററി കാറുകളിൽ മാത്രം ബാറ്ററി കാറുകളിൽ മാത്രം ബാറ്ററി കാറുകളിൽ മാത്രം ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് ബാറ്ററി കാറുകളിലേക്ക് അപേക്ഷിക്കുന്നു – അവയെ ഫലപ്രദമായി തടയുന്നതിലൂടെ, അതുപോലെ തന്നെ 37,000 ഡോളർ വരെ.
ഗതാഗത സെക്രട്ടറി ഹേദി അലക്സാണ്ടർ പറഞ്ഞു: “ഞങ്ങളുടെ കിഴിവുകൾ ഇലക്ട്രിക് കാർ വിൽപ്പനയിൽ കുതിച്ചു, മുമ്പത്തേക്കാളും കൂടുതൽ വീടുകളിൽ എത്തിച്ചേരാനുള്ള സാധ്യത കൂടുതലാണ്.”
ശുദ്ധമായ ഇലക്ട്രിക്, ഹൈബ്രിഡ് കാറുകൾ സെപ്റ്റംബറിൽ മൊത്തം വിപണിയിൽ പകുതിയിലധികം പേർ കണക്കാക്കി. 2020 മുതൽ ഏറ്റവും ശക്തമായ സെപ്റ്റംബർ മുമ്പത്തെ സെപ്റ്റംബർ മുമ്പത്തെ സെപ്റ്റംബർ നേരത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ഇതിന് 14 ശതമാനം വർധിച്ച് 14 ശതമാനം വർധനയുണ്ടായി. എന്നിരുന്നാലും, കൊറോണവിറസ് പാൻഡെമിക്കിന് മുമ്പായി ലിവിംഗ് ബെഞ്ച്സിന് താഴെയാണ് വിൽപ്പന.
യുകെയിലെ കാർ റീട്ടെയിലർമാരുടെ പ്രധാന മാസമാണ് സെപ്റ്റംബർ, അവധിദിവസങ്ങളിൽ നിന്നും എണ്ണമറ്റ ഫലങ്ങൾ ഒരു പുതുവർഷത്തിലേക്ക് മാറുന്നതിനാൽ, ഇത് പുനർവിൽപ്പന മൂല്യം നിലനിർത്താൻ വാഹനങ്ങളെ സഹായിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു.
മന്ദഗതിയിലായ വേനൽക്കാലത്ത് മന്ദഗതിയിലുള്ള വാഹനങ്ങൾ വിപണിയിലെ വളർച്ചയോടൊപ്പം മൈക്ക് ഹവൊസ് പറഞ്ഞു.
വാർത്താക്കുറിപ്പ് പ്രമോഷന് ശേഷം
ഈ വർഷം ഇതുവരെ വൈദ്യുത കാർ വിൽപ്പനയുടെ പങ്ക് 22.1% ആണ്, സെവ് മാൻഡേറ്റ് പ്രകാരം 28% തലക്കെട്ട് ലക്ഷ്യത്തിന് താഴെയാണ്. എന്നിരുന്നാലും, ഗണ്യമായ “വളവ്” ഉൾക്കൊള്ളുന്നു, ഏത് കാർമാക്കറുകൾക്കും പെട്രോൾ, ഡീസൽ കാറുകളുടെ ഉദ്വമനം കുറയ്ക്കുന്നതിന് ക്രെഡിറ്റ് നേടുന്നു.
കാർഡകക്കന്മാരെ സഹായിക്കാൻ സർക്കാർ വഴക്കമുള്ളവരാക്കി. ബാറ്ററി കാർ വിൽപ്പനയ്ക്കുള്ള യഥാർത്ഥ ലക്ഷ്യം 22% ന് താഴെയാണെന്ന് കണക്കാക്കിയ പുതിയ ഓട്ടോമോട്ടീവ്, ഒരു തിങ്ക്താങ്ക് ട്രാക്കുചെയ്യുന്നത്.
ഡേവിഡ് ഫറാർ, ഇലക്ട്രിക് കാർ ഗ്രാന്റ് എടുത്ത് പോളിസി മാനേജർ ഡേവിഡ് ഫറാർ പറഞ്ഞു – ഇത് ആദ്യ 400,000 വാങ്ങുന്നവരെ മാത്രം സഹായിക്കും – ഈ പദ്ധതി ഉദ്ദേശിച്ചതിനേക്കാൾ നേരത്തെ തന്നെ അടയ്ക്കേണ്ടതായി നിർദ്ദേശിച്ചു.