'A paroxysm of disposability': France's distaste for Shein's ultra-fast fashion | ഷിയിൻ

ലോകം

ഒരു ഈ വേനൽക്കാലത്ത് ഈ വേനൽക്കാലത്ത് ജിജോണിൽ ഒരു പോപ്പ്-അപ്പ് ഷോപ്പ് തുറക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, “ഷിഇൻ കൊല്ലുന്നതും നിർബന്ധിതവുമായ” ചൂഷണവും മലിനീകരണവും “എന്ന വാക്കുകൾക്ക് മുമ്പ്, പുറത്ത് മതിലിൽ പരഫിടിച്ച വാക്കുകൾ.

എന്നിട്ടും ഏറ്റവും കഠിനമായ ബാക്ക്ലാഷ്, ടുലസ്, മോണ്ട്പെല്ലിയർ, മാർസെയിൽ എന്നിവയുൾപ്പെടെ ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ ബാക്ക്ലാഷ് ചൈനീസ് സ്ഥാപിതമായ ഫാസ്റ്റ് ഫാഷൻ ബ്രാൻഡിനെ ആദ്യത്തെ ഫിനാന്റ് ഫിസിക്കൽ സ്റ്റോറുകൾക്ക് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിൽ നിന്ന് പിന്തിരിപ്പിച്ചിട്ടില്ല.

ഗാലറീസ് ലഫായെറ്റ് ഡിപ്പാർട്ട്മെന്റ് സ്റ്റോറുകളിൽ അഞ്ച് നഗരങ്ങളിലെയും തലസ്ഥാനത്തെ ബിഎച്ച്വി സ്റ്റോറിലും കടകൾ തുറക്കാനുള്ള പദ്ധതി ഈ ആഴ്ച പ്രഖ്യാപിച്ചു.

“പാരീസ് സിറ്റി ഹാളിന് മുന്നിൽ, അവർ പുതിയ ഷിയാൻ മെഗാസ്റ്റോർ സൃഷ്ടിക്കുന്നു, ഇത് – ഡസൻ കണക്കിന് ഫ്രഞ്ച് ബ്രാൻഡുകൾ നശിപ്പിച്ചതിനുശേഷം – ഫാഷൻ റീട്ടെയിലർമാരുടെ ഉൽപ്പന്നം

ലെ മോണയുടെ മാസികയുടെ രചയിതാവും ഫാഷൻ റിപ്പോർട്ടറും സോഫി അബ്നേത്രി, ഫാസ്റ്റ് മോഡൽ എന്നിവരാണ്. അൾട്രാ-ഫാസ്റ്റ് മോഡൽ ഡിസ്പോസിഫിക്കലിന്റെ ഒരു പരോക്സിമുമാണ്. ആക്രമണാത്മക വിപണനത്തോടെ ഇത് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നു. “

പക്ഷേ, അവൾ ചേർക്കുന്നു, ഈ പ്രവണതയ്ക്കായി ഫ്രാൻസിന്റെ അസ്വസ്ഥതയെപ്പോലും കൂടുതൽ പോകുന്നു: “വസ്തുക്കൾ സൂക്ഷിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് ഇത് വ്യത്യാസപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു, സാവോയർ-ഫെയർ – സാവോയർ-ഫെയർ – ഷീൻ ഒരു കളങ്കമാണ്,” ധാർമ്മികവുമാണ്. “

ഇത്രയും തുറന്നുപോകുന്ന ആന്റിപതി ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, ഇപ്പോൾ ഫ്രാൻസിലെ ഷിൻ നിരോധിക്കാനുള്ള അപേക്ഷ ഇപ്പോൾ 270,000 ഒപ്പുകളെ ഒന്നാമതെത്തി, കഴിഞ്ഞ അഞ്ച് വർഷത്തിനിടയിൽ രാജ്യത്തിന്റെ ഒഴിവുസമയത്ത് നിന്ന് രാജ്യം നിലനിൽക്കില്ല.

ചൈനീസ് ഫാക്ടറികളിൽ നിന്ന് നേരിട്ട് വിലകുറഞ്ഞ വസ്ത്രങ്ങളുടെ ഓർഡറുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള അതിന്റെ മോഡൽ കഴിഞ്ഞ വർഷം ഉച്ചയ്ക്ക് 1 ബിഎൻ അറ്റാദായം കൊണ്ടുവന്നു. അതിന്റെ പാരിസ്ഥിതിക ആഘാതവും വർക്കിംഗ് പരിശീലനങ്ങളെയും വിമർശനം അവഗണിക്കുകയും ചെയ്താൽ, കമ്പനി നിരസിച്ചവരും ബാലവേലകളുടെ വിലക്കയറ്റത്തിലേക്ക് നയിച്ച ബാലവേലകളോടെ.

അതിന്റെ വിജയം മനസ്സോടെയും 7,200 പുതിയ ഇനങ്ങൾ സൈറ്റിൽ ലിസ്റ്റുചെയ്ത 7,200 പുതിയ ഇനങ്ങൾ വരെ ഡിസൈനുകൾ ഉൽപാദിപ്പിക്കാം. “ഇത് പൂർണ്ണമായും കഴിക്കുന്നതിന്റെ ഒരു പുതിയ മാർഗ്ഗങ്ങളെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു – എല്ലാം നൂറു പേർ ഗുണിക്കുന്നു,” അബ്നേയർ പറയുന്നു. 2022 അവസാനവും 2023 അവസാനവും യുഎസ് വിപണിയിൽ 1.5 മീറ്റർ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കിടയിൽ അവതരിപ്പിച്ചു – റോയിട്ടേഴ്സ് അനുസരിച്ച് 65 മടങ്ങ് കൂടുതലാണ്.

2023 ൽ പാരീസിലെ 'അനന്തമായ സമ്മർ' ഷോയിൽ ഒരു മാതൃക റൺവേ നടക്കുന്നു. ഫോട്ടോ: ക്രിസ്റ്റി സ്പാരോ / ഗെറ്റി ഇമേജുകൾ

ഡിജോൺ പോപ്പ്-അപ്പ് ഓപ്പണിംഗിന്റെ കാലഘട്ടത്തിൽ, ഉൽരാ സെനറ്റ് അംഗീകൃത നിയമനിർമ്മാണം, തീവ്രമായ പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ വെട്ടിക്കുറയ്ക്കുകയാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് ഷിയാ-കുറഞ്ഞ ചെലവ് ഷോപ്പിംഗ് എതിരാളി ടെമുയും പോലുള്ള പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ. ഇക്കോ -നികുതികളിൽ നിന്ന് പരസ്യത്തിനുള്ള വിലയിലൊന്ന്, സ്വാധീനിക്കുന്ന സഹകരണസംഘടന, പ്രൊഡക്ഷൻ രീതികൾ വെളിപ്പെടുത്തുന്നത് നിർബന്ധിതമായി വെളിപ്പെടുത്തൽ, ഫ്രഞ്ച് സുസ്ഥിര ഉൽപാദകർക്ക് നിർബന്ധിത വെളിപ്പെടുത്തുന്നത് എന്നിവ നിർദ്ദേശിച്ചു.

“ക്ലാസിക്കൽ” ഫാഷൻ (മ്യൂസിക് ഫാഷൻ) എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന “ക്ലാസിക്കൽ” ഫാഷൻ (മ്യൂട്ടേ, എച്ച് & എം), “തീവ്ര-ഫാസ്റ്റ് ഫാഷൻ” എന്ന് വിശേഷിപ്പിക്കുന്നതിന് ബിൽ പലരെയും പ്രശംസിച്ചു. മുൻ ഗ്രൂപ്പ് കർശനമായ പരിമിതികളെ നേരിടുന്നു. ചിലതിന് സമാനമായ വിതരണ ചങ്ങലകൾക്കിടയിലും താരതമ്യത്തോടെ താരതമ്യത്തോടെ ഉയർന്ന തെരുവ് ലേബലുകൾ കൂടുതൽ സദ്ഗുണമാണെന്ന് ഈ വ്യത്യാസം തോന്നുന്നു; മറ്റുള്ളവർക്ക്, ഇത് ചൈനീസ് മത്സരം കുറയ്ക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർഗമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു.

എന്നിട്ടും ഫ്രാൻസിന് രണ്ടാമത്തെയും മൂന്നാമത്തെയും ആക്രമണങ്ങളിൽ വേരൂന്നിയ ഫ്രാൻസിന് അതിന്റേതായ ഫാസ്റ്റ് ഫാഷന്റെ ചരിത്രമുണ്ട്. 1970 കളിൽ, ക്വാർട്ടിയർ, മറ്റ് മൊത്തകോശങ്ങൾക്കൊപ്പം (മാർസെയിൽ ഉൾപ്പെടെ), ചെറിയ അളവിൽ, ചെറിയ വിതരണ സർക്യൂട്ടുകൾ എന്നിവ അടിസ്ഥാനമാക്കി ഒരു മോഡൽ വികസിപ്പിച്ചെടുത്തിട്ടുണ്ട്, ഇത് കാലാനുസൃതമായി കലണ്ടർ ഉപയോഗിച്ച് ആവശ്യാനുസരണം നികത്തുന്നു.

ഇത് കൾട്ടത്തിന്റെ ഉയർച്ചയ്ക്കും താങ്ങാനാവുന്ന – ഹോംഗ്രൂൺ ഹൈ സ്ട്രീറ്റ്, ഫ്രാൻസ് outs ട്ട്സിംഗ് outs ട്ട്സിംഗ് ചെയ്യുന്നതിനും ഒടുവിൽ ഉൽപാദനം ചെയ്യുന്നതിനും മുമ്പും സ്വയം അപ്രത്യക്ഷമാവുകയോ സ്വയം സ്ഥാനം മാറ്റുകയോ ചെയ്യുന്ന, അത്. ഇരുപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ അവസാനത്തോടെ എച്ച് ആന്റ് എം, സാറ എന്നിവ പോലുള്ള അന്താരാഷ്ട്ര ലേബലുകളാണ് സെന്റിയറുടെ സംവിധാനം: ഉൽപാദനം, സ്കെയിൽ സോഴ്സിംഗ്, സ്റ്റോക്ക് എന്നിവയിൽ നിന്ന് – ഫ്രഞ്ച് സിനിമയിൽ ചിത്രീകരിച്ച ഒരു ചലനാത്മകമാണ് സാഗ ലാ വെറിറ്റ് സി ജെ മെൻസ്! (ഞാൻ നിങ്ങളോട് കള്ളം പറയുമോ?), അത് പ്രദേശത്ത് സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഒരു സാംസ്കാരിക തലത്തിൽ, 1998 ൽ പാരീസിന്റെ റൂ ഡി റിവോലിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ, ഐടി പർവതനിരയുടെ ആദ്യ നാളുകളായി അബ്സീവർ താരതമ്യം ചെയ്യുന്നു: “ഇത് അശ്ലീലമായി കണക്കാക്കപ്പെട്ടു. ഫാഷൻ എലൈറ്റ് അത് രുചിയോ സംസ്കാരമോ ഇല്ലാത്തത് (പോലെ).” ഇന്ന്, “ഇവരെ യഥാർത്ഥ ലേബലുകളിലേക്ക്, പൂർണ്ണമായും സ്വീകരിച്ചു” എന്ന് അവൾ പറയുന്നു.

കൗമാരക്കാരെ ആകർഷിക്കുന്നു, എച്ച് ആൻഡ് എം അതിന്റെ പ്രതിച്ഛായ 2004 ൽ കാൾ ലാഗർഫെൽഡിന്റെ സഹകരണത്തോടൊപ്പം മാറ്റി. അന്നുമുതൽ, സമകാലിക പാരിഷ്യൻ വാർഡ്രോബിന്റെ ഭാഗമായി ഫ്രാൻസിന്റെ ഫാഷൻ സ്ഥാപനം ഹൈ-സ്ട്രീറ്റ് കഷണങ്ങൾ സ്വീകരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

പ്രശസ്ത വ്യവസായ നാമങ്ങളുമായി കർശനമായി പ്രവർത്തിച്ചുകൊണ്ട് മറ്റ് ഫാസ്റ്റ് ഫാഷൻ മെഗാബ്രാൻഡ്സ് വിശ്വാസ്യത തേടി. മുൻ എഡിറ്റർ ഇൻ ചീഫ് ഓഫ് ചീഞ്ഞ കാരീസ്, സുസാൻ കൊല്ല്, സ്വയം ഫാഷൻ എഡിറ്റർ എന്നിവിടങ്ങളിൽ സറാൻ സ്ഥാപകൻ ഡു ഡിയു മോണ്ടെ എന്നിവിടങ്ങളുമായി പ്രവർത്തിച്ചു. ഫാഷൻ ദിശയും സ്റ്റൈലിംഗും. മോഡലും ചാനൽ അംബാസഡറും കരോലിൻ ഡി മൈഗ്രേറ്റുമായി ഒരു എച്ച് ആൻഡ് എം റൺവേ ഷോയിൽ നടന്നു. ഫ്രഞ്ച് മോഡലിലെ അയ്മെലൈൻ വാലെയ്ഡ് ഒരു സാര ലുക്ക്ബുക്കിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുകയും ഡബ്ല്യുവി മാസികയെ പരസ്യമായി പറഞ്ഞു, അടിസ്ഥാനകാര്യങ്ങൾക്കുവേണ്ടിയുള്ള അടിസ്ഥാനകാര്യങ്ങൾ.

സോഫി ഫോണ്ടാനേൽ, എഴുത്തുകാരൻ, ഇൻഫ്ലുവൻസർ, എൽവേസിൽ, “ഇവിടെ പാരീസിൽ, ഒരു പ്രത്യേക അറിവില്ലാത്ത, പക്ഷേ, അതിജീവിൻറെ, ആലപിക്കൽ, എന്നാൽ, അതിർത്തികൾ, പക്ഷേ അത്. എന്നിരുന്നാലും, ന്യായമായ ജീവിതത്തിൽ ബ്രാൻഡ് ധരിക്കാൻ കുറച്ച് സമ്മതിക്കുന്നു. “നിങ്ങൾ അത് പറയുന്നില്ല,” ഫോണ്ടാന പറയുന്നു. “അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങൾ പറയുന്നു: 'നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കില്ല, പക്ഷേ ഇത് സാരയാണ്.”

ഷൈനുമായുള്ള ഒരു പ്രധാന വ്യത്യാസം അതിന്റെ ഓൺലൈൻ സാന്നിധ്യമാണ്, അത് പഴയ തലമുറകളോടുള്ള സാംസ്കാരിക മാറ്റത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു. ഫ്രഞ്ച്-ബ്രിട്ടീഷ് ഇൻഫ്ലുവൻസറും റൺസ്, കുടുംബം കാമുകളിൽ ചാരിക്രെ വാരാന്ത്യത്തിൽ ഷോപ്പുചെയ്യാൻ ഇങ്ങനെ പറയുന്നു: “വാരാന്ത്യത്തിലോ രാത്രിയിലോ അവർ സമൂലമായി പൊരുത്തപ്പെടുന്നില്ല, അവരുടെ വാങ്ങലുകൾ നിർബന്ധിതമാണ്.”

പാരീസിലെ ബിഎച്ച്വി സ്റ്റോറിൽ ഒരു ഷോപ്പ് തുറക്കാൻ ഷിൻ പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഫോട്ടോ: അന്റോയിൻ ബൊറെ / ഹാൻസ് ലൂക്കാസ് / എഎഫ്പി / ഗെറ്റി ഇമേജുകൾ

അൾട്രാ ഫാസ്റ്റ് ഫാഷന്റെ അപ്പീലിന്റെ സ്വീഡിന്റെ ഒരു ഭാഗം അതിന്റെ വലുപ്പ സമനിലയിലാക്കുന്നു: പല ഉപഭോക്താക്കളും, ഇത് ശരീര തരങ്ങളെ പരിപാലിക്കുന്ന ഒരേയൊരു ബ്രാൻഡ് അവശേഷിക്കുന്നു. പ്ലസ്-സൈസ് മാർക്കറ്റ് ഇപ്പോഴും ഫ്രാൻസിൽ നിലവിലില്ല, പ്രത്യേകിച്ച് മിഡ്-യും ഉയർന്ന ലേബലുകളിൽ.

അൾട്രാ ഫാസ്റ്റ് ഫാഷൻ ഉപഭോഗത്തിന്റെ പുതിയ വഴികൾ അവതരിപ്പിച്ചു: ഓൺലൈൻ ഷോപ്പിംഗ്, ഫിറ്റിംഗുകൾ, ബൾക്ക് ഓർഡറിംഗ് എന്നിവ. സെക്കൻഡ് ഹറ്റ് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിൽ വലിച്ചെറിഞ്ഞോ വീണ്ടും പുറത്തെടുക്കുകയോ ചെയ്യുന്നു – വേഗതയേറിയ ഒരു ശ്രേണി, ഒരു വാർഡ്രോബ് പണിയുന്നു.

വേഗത്തിലുള്ള ഫാഷൻ ധരിക്കാനുള്ള ഒരു മാർഗമുണ്ടെന്ന് ചാരിക്രെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കുന്നു: “ഞാൻ ഇപ്പോഴും ധരിക്കാറുണ്ട്. എനിക്ക് ഇപ്പോഴും വാങ്ങുന്നതും ധരിക്കാൻ എന്നെ നിർബന്ധിക്കുക എന്നതാണ്. അത് ലഭിച്ച വിതരണ ശൃംഖല മാറ്റുന്നില്ലെങ്കിലും, ചാരിയാരെ ഒരു പോയിന്റ് ഉണ്ടായിരിക്കാം: ഷാംസിംഗ് ഷിയൻ ഉപഭോക്താക്കൾ പലപ്പോഴും കൂടുതൽ ബദലുകൾ നിറവേറ്റുന്നതിനുള്ള പദവിയെ അവഗണിക്കുന്നു.

ആ പതനത്തിൽ ഷിൻ പിടിച്ചെടുത്തു. ഏപ്രിലിൽ ഇത് “ഫാഷൻ എന്ന സ്മോൾഡ്സ് പ്ലാസ്റ്റർ ചെയ്ത മുദ്രാവാക്യങ്ങൾ പരസ്യബോർഡുകളിലും പരസ്യങ്ങളിലുമുള്ള പരസ്യമല്ല”. ക്രിസ്റ്റോഫെ കാസ്റ്റാൻ – മുൻ ആഭ്യന്തര മന്ത്രിയും ഇമ്മാനുവൽ മന്ത്രിയുടെ പാർട്ടിയും, “ദരിദ്രരുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ” ഒരു വാറ്റ് “എന്ന് വിളിക്കുന്ന ലോവർമാക്കന്മാർ” വ്യക്തിപരമായി, “വെറുപ്പുളവാക്കുന്നതായി ആരോപിക്കപ്പെടുന്നു”.

ജോലി ചെയ്യുന്ന തൊഴിൽ ദുരുപയോഗ റിപ്പോർട്ടുകളുടെ റിപ്പോർട്ടുകൾക്ക് മറുപടിയാകണമെന്ന് അവർ മുമ്പ് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് “ഈ ഒറ്റപ്പെട്ട കേസുകൾ എല്ലാം പൂർണമായും നീക്കംചെയ്യുന്നുവെന്ന് ഉറപ്പാക്കുന്നതിന് അശ്രദ്ധമായി പറഞ്ഞു.

എലിസ് ഗോൾഡ്ഫാർബിനും യുഎഘോർ ഉപയോഗിച്ച ഒരു സജീവമായ ശബ്ദത്തിനും ഉയ്ഘർ ഉപയോഗം അപലപിച്ച ഒരു സജീവമായ ശബ്ദത്തിനും ഫ്രഞ്ച് സമൂഹത്തിന്റെ മറ്റൊരു വിഭാഗത്തിന്റെ യാഥാർത്ഥ്യത്തെക്കുറിച്ചും പ്രതിഭാസം വെളിച്ചം വീശുന്നു. “ഫാഷൻ ജനസംഖ്യയുടെ ഒരു വിഭാഗവുമായി സംസാരിക്കുന്നു, അവയ്ക്കുള്ള ഒരു പ്രധാന പ്രതിസന്ധി ഘട്ടത്തിൽ പരിസ്ഥിതിയെക്കുറിച്ച് പ്രഭാഷണം നടത്തുന്നത് പ്രകോപിതനാകുന്നത്,” അവൾ പറയുന്നു.

നികുതിയും നിയന്ത്രണവും ഉപയോഗപ്രദമായ ആദ്യ ഘട്ടമായിരിക്കാം, പക്ഷേ അവർ അമിതഭാരത്തിന്റെ പ്രധാന പ്രശ്നം തൊട്ടുകൂടാതെ വിടുന്നു. ഈടിയേക്കാൾ വ്യവസായം എങ്ങനെ പുനർനിർമ്മിക്കാം, ഒരു തലമുറ മുതൽ അടുത്ത തലമുറ വരെ പാസാക്കാൻ കഴിയുന്ന വസ്ത്രങ്ങൾ, നന്നാക്കാൻ കഴിയുന്ന വസ്ത്രം, ഒരിക്കൽ ഫ്രഞ്ച് സമീപനത്തിലേക്ക് അറ്റകുറ്റപ്പണികൾ.

“അറ്റാച്ചുമെന്റ് ഇല്ലാത്ത വിവരങ്ങളുടെ ഒരു പ്രവാഹം പോലെയാണ് ഇത് പരസ്പരം മാറ്റാവുന്നതെന്നത്.” “ഇനങ്ങൾക്ക് ചുറ്റും മെമ്മറികൾ നിർമ്മിക്കാൻ സമയമില്ലെന്ന് ഇനങ്ങൾ പോലെ, അത് അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നത് പോലെ തോന്നുന്നു.”

The Guardian