ക്വീൻസ്ലാൻഡിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ കൽക്കരി പ്രൈസ് സ്റ്റേഷന്റെ സഹ ഉടമ പറഞ്ഞു 2029 മാർച്ചിൽ പ്ലാന്റ് അടയ്ക്കുമെന്ന് പറഞ്ഞു – പ്രതീക്ഷിച്ചതിലും ആറ് വർഷം മുമ്പാണ് ഇത് പ്ലാന്റ് അടയ്ക്കുന്നത്.
പവർ സ്റ്റേഷൻ – ദേശീയ വൈദ്യുതി വിപണിയിൽ ഏറ്റവും വിശ്വസനീയമായത് – ഈ പ്രദേശത്തെ റിയോ ടിന്റോയുടെ സ്വന്തം അലുമിനിയം സ്മെൽറ്ററും എൽഎൻജിയും സിമൻറ് പ്ലാന്റുകളും നൽകുന്ന അധികാരം നൽകുന്നു.
ഹാജറ്റ്സ്റ്റോൺ മാർക്കറ്റ് ഓപ്പറേറ്ററായ (ഗ്ലാഡ്സ്റ്റോണിന്റെ) റിട്ടയർമെന്റിന്റെ “എവറി മാർക്കറ്റ് ഓപ്പറേറ്റർ (എമോ)” കോ-ഉടമ റിയോ ടിന്റോ പറഞ്ഞു.
പവർ സ്റ്റേഷന്റെ എമോയുടെ പ്രതീക്ഷിച്ച അവസാന വർഷം 2035 ആയിരുന്നു.
റിയോ ടിന്റോ പറഞ്ഞു: “1976 മുതൽ പ്രവർത്തിച്ച ജിപിഎസ് വിരമിക്കാൻ അന്തിമ തീരുമാനമെടുത്തിട്ടില്ല, പവർ സ്റ്റേഷന്റെ ആയുസ്സ് വിപുലീകരിക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്, മാർക്കറ്റും മറ്റ് ഘടകങ്ങളും അനുവദിക്കണം.
ജിപിഎസ് പ്രവർത്തനങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഈ അറിയിപ്പിന്റെ അടിയന്തര സ്വാധീനമൊന്നുമില്ല. സ്മെൽട്ടർ ലിമിറ്റഡ് ഉൾപ്പെടെ നിലവിലുള്ള വൈദ്യുതി വിതരണ കരാറുകൾ മാർച്ചിൽ ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്ത കാലഹരണപ്പെടൽ തുടരും. “
ഇപ്പോളും മാർച്ച് 2029 നും ഇടയിൽ കമ്പനി “എനർജി വിപണിയിൽ പങ്കാളികളുമായി ഇടപഴകുമെന്ന് കമ്പനി പറഞ്ഞു, ഇത് സൗകര്യം വിരമിക്കുന്നതിനുള്ള ടൈംലൈനെയും തന്ത്രത്തെയും അറിയിക്കും”.
ഒരു സ news ജന്യ വാർത്താക്കുറിപ്പ് എന്ന നിലയിൽ കാലാവസ്ഥയും പരിസ്ഥിതി എഡിറ്ററുടെ വ്യക്തമായ വായു നിര ലഭിക്കുന്നതിന് സൈൻ അപ്പ് ചെയ്യുക
ഈ മാസം energy ർജ്ജ പദ്ധതി പ്രഖ്യാപിക്കുന്നതിനാലാണ് സംസ്ഥാനത്തിന്റെ ലിബറൽ ദേശീയ സർക്കാർ, എന്നാൽ കൽക്കരി സസ്യങ്ങൾ കൂടുതൽ ഓടുമെന്ന് ഇതിനകം തന്നെ പറഞ്ഞു – കൽക്കരി അധികാരത്തിൽ റിവേർസാൽ 2035 ഓടെ നടത്താനുള്ള മുൻനിരയിലുള്ള പദ്ധതികൾ.
ക്വീൻസ്ലാന്റിന്റെ പ്രീമിയർ ബുധനാഴ്ച “കമ്പനിയുടെ റിപ്പോർട്ടുകൾ” കണ്ടിട്ടില്ല, പക്ഷേ ഈ സംസ്ഥാനത്തെ ഖനനത്തിന്റെയും നിർമ്മാണത്തിന്റെയും ഭാവിയെക്കുറിച്ച് ശുഭാപ്തിവിശ്വാസം പുലർത്തിയിരുന്നു, അതിനാലാണ് താങ്ങാനാവുന്നതും വിശ്വസനീയവും സുസ്ഥിരവുമായ ഒരു energy ർജ്ജ പദ്ധതി ആവശ്യപ്പെടുന്നത് “.
ഗ്രാഷറർ, energy ർജ്ജ മന്ത്രി ഡേവിഡ് ജാനത്സെ പറഞ്ഞു, “മികച്ച ഉടമസ്ഥതയിലുള്ള കോർപ്പറേഷനുകളുമായി സജീവമായി പ്രവർത്തിക്കുമെന്ന് സർക്കാർ പറഞ്ഞു.
2020 മുതൽ ശരാശരി 4,200 മണിക്കൂർ ആപ്ലിപ്രാപ്യമല്ലാത്ത തീരങ്ങളായ ഐക്സെ
ഗ്ലാഡ്സ്റ്റോൺ പവർ സ്റ്റേഷൻ കാരണം ക്വീൻസ്ലാൻഡിന്റെ പ്രധാന വ്യവസായ സമ്പദ്വ്യവസ്ഥ അപകടത്തിലാണ്, “സ്റ്റെഫാനി ബഷീർ, നെക്സയുടെ ചീഫ് എക്സിക്യൂട്ടീവ് പറഞ്ഞു.
“സാമ്പത്തിക ഉൽപാദനത്തിൽ 00 6bn സൃഷ്ടിക്കുന്ന ഒരു വ്യവസായം സാമ്പത്തിക ഉൽപാദനത്തിൽ ഒരു പവർ സ്റ്റേഷനിൽ ആശ്രയിക്കുന്നു, അത് പകുതി സമയത്തിന് തുല്യമായതിന് തുല്യമാണ്.”
ഈ പ്രദേശത്തെ വൈദ്യുതി ഗ്രിഡ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഒരു പ്രോജക്റ്റ് നൽകുമ്പോൾ സംസ്ഥാന സർക്കാരിന് ഒരു പദ്ധതി സ്ഥാപിക്കണമെന്ന് ബാഷീർ പറഞ്ഞു, അതിനാൽ പുനരുപയോഗ, energy ർജ്ജ സംഭരണ പദ്ധതികൾ ഓൺലൈനിൽ വരാം.
അവൾ പറഞ്ഞു: “ഇത് നാളെ കൽക്കരി ഓണാക്കുന്നതിനേക്കാൾ, ഗ്ലാഡ്സ്റ്റോണിന്റെ മോശം പ്രകടനത്തെക്കുറിച്ചും സുരക്ഷിതമായ, താങ്ങാനാവുന്നതും വൃത്തിയുള്ളതുമായ ഒരു energy ർജ്ജ സംവിധാനത്തിനായി ആസൂത്രണത്തെക്കുറിച്ചും സത്യസന്ധത പുലർത്തുന്നതിനെക്കുറിച്ചാണ്.”
“സാധ്യതയുള്ള” അടയ്ക്കൽ “സാധ്യതയുള്ള” അടയ്ക്കൽ “റിയോ ടിന്റോയുടെ പ്രഖ്യാപനം ബഷീർ uplated ഹിച്ചു – പ്ലാന്റ് ഓടുന്ന സാമ്പത്തിക സഹായത്തിനായി സർക്കാരിനെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കാൻ കമ്പനിയെ അനുമാനിച്ചു.
വാർത്താക്കുറിപ്പ് പ്രമോഷന് ശേഷം
റിയോ ടിന്റോ ആ ക്ലെയിമിൽ അഭിപ്രായമില്ലായില്ല.
റിയോ ടിന്റോയുടെ 'ക്വീൻസ്ലാന്റ് കൺസർവേഷൻ കൗൺസിൽ ഡയറക്ടർ ഡേവ് കോപ്മാൻ പറഞ്ഞു
“പ്രീമിയർക്ക് മേലിൽ തലയിൽ വയ്ക്കാൻ കഴിയില്ലെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
“നമ്മുടെ വാർദ്ധക്രമായ കൽക്കരി സ്റ്റേഷനുകൾ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നത് അവന് അവഗണിക്കാൻ കഴിയില്ല, ഞങ്ങളുടെ energy ർജ്ജ സംവിധാനത്തിന്റെയും സമ്പദ്വ്യവസ്ഥയുടെയും ആവശ്യമായ പരിവർത്തനത്തിനായി അപേക്ഷിച്ച് പ്രാദേശിക ക്വീൻസ്ലാന്റ് കമ്മ്യൂണിറ്റിയെ അപകടത്തിലാക്കുന്നു.
“നമ്മുടെ വാർദ്ധക്യത്തെ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകതയെക്കുറിച്ച് സർക്കാരുകൾ സത്യസന്ധമാണെന്ന് സർക്കാരുകൾ സത്യസന്ധത പുലർത്തുന്നു, അതിലൂടെ ആസൂത്രണ വലത് കൈവശം വയ്ക്കുക, ഭാവി-പ്രൂഫ് പ്രാദേശിക സമ്പദ്വ്യവസ്ഥകൾക്കായി പുതിയ വൃത്തിയുള്ള വ്യവസായങ്ങൾ സജ്ജമാക്കുക.
“കോടിക്കണക്കിന് കൽക്കരിയിൽ കോടിക്കണക്കിന് നികുതിദായക ഡോളർ വലിച്ചെറിയാതെ ഞങ്ങൾക്ക് വിരലുകൾ മറികടന്ന് അത് ലൈറ്റുകൾ സൂക്ഷിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.”
ഗവാൻ മക്ഫാദ്സീൻ, ഓസ്ട്രേലിയൻ കൺസർവേഷൻ ഫ Foundation ണ്ടേഷനിലെ കാലാവസ്ഥാ, energy ർജ്ജ പ്രോഗ്രാം മാനേജർ പറഞ്ഞു, “റിയോ ടിന്റോയെ സന്തോഷകരമായ ആസ്തിയെ കാണാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക” എന്നാണ്.
സംസ്ഥാന തെരഞ്ഞെടുപ്പിന് ലഭിച്ച കാലാവസ്ഥയിലും പുനരുപയോഗ ലക്ഷ്യങ്ങളിലും പ്രതിരോധം പ്രകടിപ്പിക്കണം.
“വിപണി നീങ്ങുന്നു. ക്വീൻസ്ലാന്റ് സർക്കാർ അത് പിന്നോട്ട് പോകരുത്.”